7 mẹo make up cô dâu nên biết

12:33 PM 0 Comments

 1. Tính đến nguyên tố thời tiết khi trang điểm 

Đặc biệt với những cô dâu thành hôn vào mùa nóng, dùng mỹ phẩm không dầu (oil free) là điều tối quan trọng. Từ kem dưỡng ẩm, kem lót, kem nền... Đều là loại ăn nhập và không gây bóng nhờn. Bên cạnh đó, đừng quên giấy dậm dầu để làm sạch mặt chóng vánh.

 2. Trang điểm đậm khi chụp ảnh 

Phong cách điểm trang nhẹ nhõm, thiên nhiên luôn được các chuyên gia khuyến khích cô dâu thực hành nhưng khi chụp ảnh thì khác. Cô dâu cần tô son môi, dặm phấn má, phấn mắt dày hơn thông thường nếu không muốn mình bị lợt lạt trong những bức ảnh. Với những cô dâu tự trang điểm thì nên tập trước nhiều lần để chọn được phong cách chấp nhận và bảo đảm chính xác lượng phấn cần sử dụng.

 3. Dùng primer 

Primer là loại kem lót đặc biệt, hoàn thiện hơn nhiều so với các kem lót makeup bình thường. Quên dùng primer là một thói quen của phần nhiều cô dâu. Điều này có thể ảnh

  Bạn đang tìm kiếm thông tin về các công ty dịch vụ giúp việc gia đình tại TPHCM, các hình thức dịch vụ giúp việc gia đình TPHCM hay cân nhắc thế nào làm một dịch vụ giúp việc gia đình uy tín và chuyên nghiệp.  

TKT giới thiệu Dịch vụ giúp việc gia đình tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

TKT trân trọng gửi đến Quý khách hàng dịch vụ "giúp việc nhà toàn diện" mới.

Hình thức mới như sau:

 giúp việc nhà  toàn diện = giúp việc gia đình theo giờ hàng ngày + Dịch vụ vệ sinh gia đình ở định kì (tháng, quý)

Với dịch vụ toàn diện gia đình bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

Nhân viên giúp việc gia đình TKT

- Osin TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc nhà để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp quần áo... Đi chợ, nấu cơm

dich vu giup viec nha tai TPHCM

 

hưởng không tốt tới làn da và hiệu quả trang điểm. Có thể ví makeup không có primer cũng na ná như sơn màu lên bức tường vừa trát vữa. Sử dụng pPrimer cho lớp nền phẳng mịn, lấp đầy (một cách nhẹ nhàng) các nếp nhăn nhỏ, giảm thiểu tức tốc vết tích của các lỗ chân lông.

 4. Dùng nhiều loại che thiếu sót 

Giữa da vùng mắt và da mặt có thuộc tính khác biệt nhau, nên chi, cô dâu cần dùng chí ít 2 loại mỹ phẩm che khuyết điểm (concealer). Che lỗi vùng mắt nên là loại dạng kem, mềm và thân thiện với da mẫn cảm, không cần dùng loại không dầu (oil free). Trong khi đó, che tội lỗi da mặt cần có khả

  Cùng định hướng và coi về người giúp việc gia đình gia đình  

ngó đúng về người giúp việc - nghề giúp việc

Giúp việc là một nghề, như bao nghề khác: công nhân, kiền, bác sĩ, may mặc, luật sư, lái xe, lái xe... Là người cần lao chân chính kiếm tiền bằng sức cần lao của mình để nuôi sống bản thân, gia đình và giúp ích cho tầng lớp. Giúp việc xứng đáng được xã hội mong, quý trọng.

 ôsin hay CHỦ nhà/GIÁM ĐỐC CÔNG TY
đều là những người cần lao, cùng xã hội lao động và được xã hội coi trọng như nhau. 

Để có thu nhập cao và ổn định Osin phải không ngừng:

  • Nâng cao trình độ chuyên môn theo chương trình đào tạo Ô sin
  • Kĩ năng giao dịch
  • Phục vụ khách hàng tận tình

đào tạo người giúp việc

Năng dưỡng ẩm để không làm khô da.

 5. Kem má phấn với phong cách tự nhiên 

Thay vì dùng phấn má dạng bột hay nén như bình thường, kem má phấn cho hiệu quả trang điểm tự nhiên, trong suốt và khỏe mạnh. Nếu muốn màu sắc đậm hơn, cô dâu có thể thực hiện theo kiểu layer: 1 lớp phấn má và 1 lớp kem má phấn.

 6. Uốn mi cong đúng cách 

Cách tốt nhất để làm cong sợi mi là kẹp mi 3 lần bằng dụng cụ chuyên dụng. Trước nhất, cô dâu kẹp vào gốc mi, sát với mí mắt. Tiếp theo là đến phần giữa mi và chung cuộc, kẹp cong ngọn mi. Có thể làm ấm dụng cụ kẹp mi trước khi thực hiện để hiệu quả tốt hơn.

 7. Dùng mỹ phẩm không trôi 

Nếu cô dâu lo lắng rằng mồ hôi hoặc nước mắt có thể làm tèm lem phấn trên khuôn mặt thì các loại mỹ phẩm không trôi hay không thấm nước (waterproof) sẽ là tuyển lựa hoàn hảo. Điều này đặc biệt đúng với mascara. Tuy nhiên, sau đó, cô dâu cần dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt. Các loại mỹ phẩm dạng này chẳng thể làm sạch hoàn toàn bằng nước hay các loại sữa rửa mặt bình thường.

 Mộc Lan 


nguoihatinhvn

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: