Chặn xe khách tới 3 giờ đòi hàng bị mất

4:57 AM 0 Comments

   Chiều nay (24/8), tại bến xe Hà Tĩnh, một chủ hàng đã chặn chiếc xe khách của nhà xe Hoàng Long suốt 3 giờ đồng hồ để đòi lại hàng đã gửi bị nhà xe làm mất. Nhiều hành khách bị "giữ chân" tỏ ra mệt mỏi, ngán ngẫm, một số phải bắt xe khác tiếp kiến cuộc hành trình.   

 

 

Tiếp cận tại bến xe Hà Tĩnh, chiếc xe khách hãng Hoàng Long BKS 79D - 5652 đang bị một xe con màu đen chặn ngang ngay trước đầu. Phía sau cũng có một chiếc xe con màu vàng chặn ngang.

Anh Nguyễn Văn Sơn là hành khách trên xe cho biết khách bị "giam" tại đây đã gần 3 giờ đồng hồ mà xe chưa được chạy. Một số khác chờ không được đã bắt xe khác tiếp tục cuộc hành trình đi ra Hà Nội.

Chiếc xe khách Hoàng Long bị 2 xe con chặn cả trước và sau gần 3 giờ đồng hồ để đòi lại hàng do nhà xe làm mất.

Nguyên cớ sự việc, chiếc xe này đang bị ông Nguyễn Thanh Hải, trú TP. Hà Tĩnh cùng người thân chặn lại để đòi lại số hàng ký gửi đã bị nhà xe làm mất.

Theo ông Hải, ngày 19/8, ông có gửi xe Hoàng Long 1 thùng hàng là điện thoại di động trị giá 40,8 triệu đồng vào cho một doanh nghiệp ở Bình Định.

Tuy nhiên, sau đó lái xe đã gọi điện hỏi trị giá thùng hàng là bao nhiêu để khai với công an vì xe đang bị công an rà soát.

 

Hành khách mỏi mệt chờ, một số đã phải bắt xe khác tiếp tục cuộc hành trình.

Cho đến ngày 21/8 thì Công ty Hoàng Long báo nhà xe đã làm mất hàng nên chờ cho chiếc xe kết thúc hành trình chạy vào TP. HCM, khi quay trở ra đến TP. Hà Tĩnh thì ông Hải chặn lại để đề nghị đền hàng.

Được biết, hiện ông Hải cũng đã có đơn gửi Công an TP. Hà Tĩnh làm rõ hành vi của lái xe làm mất số hàng của ông kí gửi.

Ông Hải (áo cộc tay) đang biểu lộ lại việc gửi hàng bị nhà xe làm mất.

Trước đó, ngày 7/8/2013, một khách hàng ở huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh cũng đã gửi một bọc tiền gần 400 ngàn USD trên xe khách của nhà xe Hồng Hà chạy từ Hà Nội về Hà Tĩnh, sau đó nhà xe báo đã làm mất hàng.

Sau khi công an huyện Kỳ Anh vào cuộc đã làm rõ hành vi của tài xế trộm số tiền trên và trả lại tiền cho khách ký gửi.

 

nguoihatinhvn

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: