Ra mắt siêu thị trực tuyến VMG giúp tiết kiệm thời gian

6:30 PM , 0 Comments

Siêu thị trực tuyến VMG xây dựng để phục vụ cho chủ thẻ với giá trị gia tăng hàng hóa phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao , khách hàng nối tiếp tích lũy điểm thưởng , chính sách hậu mãi tốt , tư vấn online 24/7 , giao hàng chóng vánh , phương thức thanh toán đa dạng. Hiện nay , số điểm biệt đãi mạng lưới điểm chấp nhận thẻ lên tới gần 400 điểm Hà Nội TP HCM , bao gồm thương hiệu uy tín chuye ẩm thực , thời trang , làm đẹp , chăm sóc sức khỏe , tiêu khiển , mua sắm… con số còn nối tăng lên nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu chủ thẻ. Như vậy , sở hữu thẻ VinaPhone - Lingo , người dùng dễ dàng tuyển trạch điểm ưu đãi gần nhất , điểm ưu đãi mà mình ham chuộng điểm biệt đãi có mức tích lũy cao nhất… hợp tác VinaPhone VMG lần không đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng VinaPhone , mà còn đem đến nhiều cơ hội cho đối tác tham dự chấp thuận thẻ này.






 

Thẻ VinaPhone - Lingo là một chương trình ưu đãi đặc biệt mới cho hội viên CarePlus của VinaPhone , nhằm gia tăng giá trị ích lợi cho khách hàng. Đây là chương trình tích điểm độc lập , đồng thời với chương trình tích điểm CarePlus của VinaPhone đang khai triển. Như vậy , chủ thẻ VinaPhone - Lingo không chỉ được tham gia các chương trình ưu đãi , khuyến mãi do VinaPhone triển khai thường xuyên trong năm , mà còn được tích luỹ điểm thưởng Lingo , hưởng chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong chương trình kết hợp giữa VinaPhone , Lingo và hàng trăm điểm bán lẻ nằm trong hệ thống của Lingo.









[Caption]


Khách hàng là hội viên CarePlus sở hữu thẻ này sẽ được tích lũy điểm thưởng vào trương mục thẻ khi mua các đồ dùng hàng hóa dịch vụ , sử dụng chính điểm tích lũy để thanh án nạn mù chữ cho những lần mua sau. Ngoài ra , khách còn được nhận chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của hàng trăm thương hiệu nổi danh như Cửu Long Jewelry , giày Bata , thời trang Chicland , NEM , Ninh Khương , mỹ phẩm Naris , cửa hàng đồ chơi Smart Toys , Thế giới Yến Sào , nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc , kem Swensen’s , Bud’s Ice Cream , khu vui chơi Kinder Park , Funny Land...



Bằng việc sử dụng thẻ VinaPhone - Lingo khi mua sắm , tiêu dùng , chủ thẻ có khả năng tiết kiệm được 5-50% phí tổn , mà vẫn đảm bảo nhận được sự chăm chút tận tâm , chất lượng dịch vụ cao tại các điểm ưu đãi đó.



Điểm đặc biệt ưu việt của thẻ là khách hàng còn được tích lũy và thanh toán bằng điểm thưởng khi mua hàng trên siêu thị trực tuyến Lingo.vn. Siêu thị trực tuyến này được VMG xây dựng để phục vụ cho các chủ thẻ với những giá trị gia tăng như hàng hóa sản vật phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao , khách hàng nối tiếp được tích lũy điểm thưởng , chính sách hậu mãi tốt , tham vấn online 24/7 , giao hàng chóng vánh , phương thức thanh toán đa dạng...



hiện nay , số điểm biệt đãi trong mạng lưới điểm chấp nhận thẻ lên tới gần 400 điểm tại Hà Nội và TP HCM , bao gồm các thương hiệu uy tín trong các khu vực ẩm thực , thời trang , làm đẹp , chăm sóc sức khỏe , tiêu khiển , mua sắm… và con số này còn nối tăng lên nhằm đáp ứng thập toàn hơn các nhu cầu của chủ thẻ. Theo kế hoạch của VMG tới năm 2015 , hệ thống sẽ được tiếp mở rộng đạt mức 3.000 điểm và có mặt ở tất cả thành phố lớn tại Việt Nam. Như vậy , sở hữu thẻ VinaPhone - Lingo , người dùng có thể dễ dàng lựa chọn điểm biệt đãi gần nhất , điểm biệt đãi mà mình ưa thích nhất hoặc điểm biệt đãi có mức tích lũy cao nhất…



hiệp tác giữa VinaPhone và VMG lần này không chỉ đem lại giá trị gia tăng cho các khách hàng của VinaPhone , mà còn đem đến nhiều dịp cho cả các đối tác tham gia chấp nhận thẻ này. Ngoài ích lợi mở rộng tập khách hàng , doanh nghiệp còn được hưởng những ích lợi gia tăng khác như truyền thông và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông của VinaPhone - Lingo , kết liên với các doanh nghiệp khác trong cùng mạng lưới VinaPhone - Lingo.









[Caption]


nhân ra mắt thẻ đồng thương hiệu VinaPhone - Lingo đúng vào dịp đài kỷ niệm ngày nữ giới Việt Nam 20/10 , công ti VinaPhone và VMG cũng hợp tác triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - Tặng ngàn ưu đãi”. Theo đó , các khách hàng nữ đang là hội viên hạng bạc , titan , vàng và kim vương của VinaPhone sẽ được tặng miễn phí thẻ biệt đãi VinaPhone - Lingo , cùng với 100.000 điểm ( tương đương 100.000 đồng ) trong account điểm thưởng của thẻ này. Ngoài việc được tích lũy điểm của thẻ , khách hàng còn được tặng thêm bộ voucher ưu đãi đặc biệt tại nhiều điểm ưu đãi trong hệ thống giao thông Lingo. Chương trình vận dụng tại Hà Nội và TP HCM từ ngày 1/10 đến 30/11. Thông báo chi tiết vui lòng tham khảo tại website ; hoặc hotline 19001255 của Lingo.



VMG là công ty tiền phong trong nhiều chuye của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh dinh service nội dung số cho fone di dộng , Internet , cung cấp giải pháp , áp dụng thanh toán , thương nghiệp điện tử… Thương hiệu Lingo bao gồm thẻ tích điểm Lingo và hệ thống thương mại điện tử Lingo.vn. Đây là hệ thống giải pháp mua các đồ dùng tin cậy , nhanh chóng và kiệm ước cho người tiêu dùng Việt Nam , song song Lingo cũng là giải pháp marketing công hiệu dành cho doanh nghiệp.



CarePlus là chương trình khách hàng thân hơi dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone và đăng kí tham gia thụ tang thành hội viên. Đây là chương trình chăm nom khách hàng hoạt động theo cơ chế tính điểm. Điểm thưởng của khách hàng được tính căn cứ vào thời gian sử dụng service , cước phát sinh , gói cước đăng kí ( đối với thuê bao trả sau ) hoặc giá trị thẻ nạp ( đối với thuê bao trả trước ). Điểm thưởng sẽ được sử dụng để đổi thành cước phí , lao vụ của VinaPhone. Cùng với việc đảm bảo chất lượng lao vụ , VinaPhone mong muốn và luôn cố gắng để xây dựng , triển khai ngày càng nhiều hơn nữa các biệt đãi để tri ân các hội viên của chương trình.



nguoihatinhvn

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: