Siêu bão Nari phá hoại Hà Tĩnh nghiêm trọng

Tính đến sáng 17.10 , hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh đang bị thiệt hại nặng nề do hậu quả của cơn bão số 11 , bão Nari gây ra. Tại tỉnh Quảng Bình , theo report ban sơ đã có trên 11.000 căn nhà bị ngập nước , 5 người chết và mất tăm , 27 người bị thương , trên 700 căn nhà bị lốc xoáy tàn phá. 

Tại tỉnh Hà Tĩnh , do mực nước các sông Ngàn Sâu , Ngàn Trươi dâng cao nên có gần 700 căn nhà huyện Hương Khê cùng các xã vùng thấp trũng của huyện Vũ Quang và thành thị Hà Tĩnh cũng ngập sâu trong nước. Trước đó , sáng 16.10 , một trận lũ quét lớn xảy ra từ 6h sáng đến 8h sáng tại huyện Hương Sơn và Vũ Quang ( Hà Tĩnh ) , khiến 4 nhà dân bị cuốn trôi , 3 người mất tăm do lũ cuốn. Hiện 3 huyện Hương Sơn , Hương Khê , Vũ Quang đã chìm đắm trong lũ. 

Rạng sáng 16.10 , tại xã Quảng Sơn , huyện Quảng Trạch , tỉnh Quảng Bình đã xảy ra một trận lốc xoáy lớn , khiến ít ra 2 người chết , 22 người bị thương nặng. Đặc biệt , nhà của 70 hộ trong thôn Hà Sơn , xã Quảng Sơn đều bị lốc xoáy , lũ quét gây thiệt hại tan tành. Cả thôn chìm trong bùn , nhà cửa đổ gãy tan tác.


Rất cần những tấm lòng cho miền Trung Hà Tỉnh mình ơi.





nguoihatinhvn

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: