CĐ Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh: Phấn đấu mỗi dài có một tờ báo Lao Động | Báo Lao Động Điện Tử - tin

9:45 AM 0 Comments

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Dương Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh - đánh giá cao sự nạm đổi mới cả về mặt nội dung và hình thức của báo lao động trong thời kì gần đây.

“Tờ nhật trình của tổ chức CĐ đã luôn cung cấp những thông báo nóng nhất, thiết thực nhất đến với hàng ngũ CNVCLĐ. Đặc biệt, Quỹ TLV cần lao và hàng ngũ phóng viên nồng hậu, nghĩa vụ cao, luôn có mặt kịp thời tại những “điểm nóng”, ủng hộ những trường hợp CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh có cảnh ngộ đặc biệt khó khăn, ủng hộ đồng bào gặp hoạn nạn do lũ lụt, thiên tai gây ra...” - Đồng chí Hằng nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Quốc Cường - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên kiêm chủ toạ CĐ Giáo dục huyện - nêu nhận xét, thời kì gần đây, lao động là tờ báo chính thống chuyển tải đến độc giả thông tin đa dạng, “nóng”, quyến rũ.


Nhưng theo đồng chí Nguyễn Quốc Cường thì báo lao động cần tụ hợp đưa những tin, chế độ chính sách mới, sát sườn hơn với NLĐ. Cụ thể, đối với ngành giáo dục, nên cung cấp các thông báo về chủ trương, chính sách liên tưởng đến quyền lợi của họ. Bởi thực tại, ngoài việc sum họp CĐ, cán bộ nhân viên ngành giáo dục tìm đọc những thông tin bên ngoài tầng lớp thì họ cũng cần nắm rõ những quy định, chính sách liên hệ trực tiếp đến bản thân mình, ngành nghề của mình.

Tại hội nghị, Chủ tịch CĐ Giáo dục các huyện, thị, thị thành thuộc tỉnh Hà Tĩnh đã ký kết hợp đồng đặt mua dài hạn 474 tờ báo Lao Động mỗi ngày thông qua Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Bắc Trung Bộ. Kể từ ngày 1.10, hằng ngày, 474 tờ lao động sẽ được chuyển đến các CĐCS trường học để phục vụ nhu cầu thông báo của đoàn viên, cán bộ viên chức các dài ở Hà Tĩnh.

Tại hội nghị, sau khi nghe lãnh đạo Ban ATGT tỉnh truyền thông về tình hình TNGT và đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, thay mặt Quỹ TLV cần lao, đồng chí Dương Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh - và đồng chí Lâm Chí Công - Q.Trưởng Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Bắc Trung Bộ - đã trao 70 chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn dành cho người đi xe môtô đến các đồng chí tham dự hội nghị.

nguoihatinhvn

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: