Dịch vụ giặt thảm hướng dẫn và đánh giá

11:08 AM 0 Comments

dịch vụ giặt thảm tại nhà TKT CleaningTrong các hộ gia đình, văn phòng, công sở… thảm trải sàn và ghế sofa đã sử dụng lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng bám nhiều bụi, thậm chí két bẩn. Nếu không được vệ sinh dịch vụ giặt thảm hcm kịp thời, hoặc để lâu ngày sẽ có mùi hôi và trở thành nơi cư trú của các mầm bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các chuyên gia hàng đầu của Cty Vệ Sinh Hoàng Gia sẽ giúp quý khách phân tích chất liệu của thảm và ghế, từ đó sẽ có quy trình và hóa chất phù hợp với từng loại.



Dịch vụ giặt ghế sofa cafe chuyên nghiệp tại TPHCM. Không chỉ đem đếm cảm giác thoải mái cho người dùng, ghế sofa dịch vụ giặt thảm còn tô lên nét sang trọng ấm cúng cho không gian. Chính vì vậy mà hầu hết các quán café đều sử dụng ghế sofa.



Dịch vụ được thực hiện bởi công ty vệ sinh công nghiệp TKT Cleaning: là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo dưỡng công trình & vệ sinh công nghiệp ( dịch vụ vệ sinh văn phòng; vệ sinh làm sạch thảm định kỳ; vệ sinh bảo trì, lau kính văn phòng, cao ốc; dịch vụ vệ sinh gia đình..).



Bằng am hiểu của mình về chất liệu nệm, thảm như điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam để An Bình luôn đề ra các phương pháp giặt nệm, thảm hiệu quả nhất, vừa làm sạch mềm mịn vừa giử lai màu sắc nguyên thuỷ cho thảm mà không gây mùi khó chịu.



Nhằm tạo một điều kiện làm việc thời điểm lành cho quý khách hàng hạ giá cả bảo dưỡng máy móc, thiết bị sản xuất cho quý khách hàng Luôn luôn đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên giỏi và trẻ trung thông thường xuyên chi tiền máy móc, thiết bị vệ sinh hiện đại kết phù hợp với những hoá chất tẩy rửa của những công ty hàng đầu thế giới nhằm đem lại cho quý khách dịch vụ thang máy tốt nhất.



Ngoài việc trang trí làm đẹp cho căn phòng thì vệ sinh là đặc điểm được nhiều người cho là điểm yếu của thảm trải sàn nói chung và thảm văn phòng nói riêng. vì vậy, việc giặt ghế sofa, giặt thảm là rất quan trọng.



Contact chúng tôi TKT

Phone : 08.66.830.930

Email : info@tktcleaning.com

nguoihatinhvn

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: